Saturday, April 25, 2015

Một số yếu tố giúp bạn trai lựa chọn và diện áo thun Avengers trông cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những items thông dụng và ưu chuộng với các bạn nam, giúp bạn trai tha hồ khoe dáng người và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm bách hoá, hẹn hò, đến nơi làm việc còn là cả đi dự tiệc. Tuy nhiên, phái nam có đặt ra câu hỏi như thế nào để thật đẹp trai với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Sau đây là các lưu ý phái nam cần nhớ mỗi khi mua sắm áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải vừa: tiêu chuẩn đầu tiên khi chọn lựa áo phông luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là nguyên tắc quan trọng khi chàng trai trẻ có dáng vạm vỡ hoặc mỏng manh, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may nhằm giúp con trai trang bị cho những cái nhìn về khuôn người của mình một đẹp mắt.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo vừa đúng: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ làm hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, áo của bạn trông sẽ kool hơn thậm chí khi bạn chỉ bận duy nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom t-shirts.


3.Phần ngực : khi bạn đã kiếm được chiếc áo vừa size bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những cái áo có nhiều chi tiết ở ngực áo hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn ngay cả khi chàng trai trẻ không có khuôn ngực nở nang như mong muốn.


4.Phần tay áo thun Avengers : cần nên lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào tầm trên phía trên bắp tay của người mặc. Khi được thực hiện đúng thủ thuật này, cánh tay của chàng sẽ thấy rõ hơn cho dù con trai có show ra cơ bắp của bạn trai hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Vùng cổ áo : nếu bạn nghĩ bạn có vùng cổ đầy đặn nên đừng ngần ngại chọn cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, body nhiều cơ bắp sẽ làm bạn mặc thu hút nhiều hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng thực tế, không phải tất cả chàng trai trẻ đều đến chỗ tập thể dục theo thời gian biểu để sở hữu cơ thể tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi vóc dáng của của chính mình, làm theo các hướng dẫn giúp cải thiện đáng kể cách chọn áo sao cho vừa người và không làm lấy đi lượng lớn thì giờ hay phần chi phí lớn cho việc mua sắm. Nguồn: http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/ và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment