Monday, May 25, 2015

Các nguyên tắc giúp chọn T-shirt phù hợp

Phong cách thời trang ở nam luôn xem trọng đến sự khỏe khoắn & lịch thiệp, vì thế mà hầu như trang phục của phái mạnh thường không mấy đa dạng & nhiều phong cách như là các bạn gái. Và Without Me, Its Just Aweso cũng chẵng ngoại lệ, tuy thế nếu tỉ mỉ ở trong việc phối áo quần thì phái nam vẫn luôn luôn phá cách và hiện đại hàng ngày.

Nhiều người luôn tưởng rằng t-shirts khá là dễ mặc, không chính xác như vậy. Nếu không biết làm sao để chọn lựa, chúng ta có thể dễ dàng biến thành một chàng trai lôi thôi xấu xí. 1 vài tips về phương thức lựa chọn Underwood 2016 bên dưới sẽ giúp các bạn hóa thành một chàng trai cá tính, đầy đặn, toát lên được dáng vóc mạnh mẽ của mày râu.

Nên tìm mua size lí tưởng


Vấn đề trước tiên bạn hãy chú ý đấy chính là chọn đúng kích cỡ. Đối với thứ đồ gì cũng vậy, vấn đề lựa chọn chẳng phù hợp kích thước có thể tạo nên khá nhiều chuyện rắc rối. Hãy thử mường tượng một chàng trai bận áo thun nam rộng quá hay là bó quá xuống phố, đảm bảo sẽ rất là khó nhìn phải không nào. Mỗi 1 chiếc áo đều có một size riêng biệt của chúng, nó sẽ vừa với kích tất của cơ thể do đó chúng ta cần cố tìm chọn cho thật vừa vặn. Chớ nên tìm thấy chiếc áo thun nam đấy bắt mắt quá, hoặc là độc đáo quá mà quên size. Chỉ có phù hợp kích cỡ thì nó mới khoe ra dáng vóc cơ bắp nam tính của nam giới.

ao thun nam

 

 

Chiều dài buộc phải phù hợp


Tức là không được quá dài cũng không được ngắn quá. Độ dài của kiểu áo thun nam cực kì quan yếu trong chuyện ảnh hưởng phong thái ăn mặc của phái mạnh. Chiều dài vừa tầm cho một cái t-shirts nên cách vòng eo chừng 2,5cm hay có một tiêu chuẩn nữa chính là cách rốn độ 4 đến 6 cm. Vấn đề chọn lựa phù hợp độ dài sẽ giúp cho bạn nom sành điệu hơn, xì tai hơn.

 

Tập trung tới vòng một


Khi đã giải quyết được 2 điểm phía trên thì bước tiếp theo đó là bạn hãy quan tâm ngực. Nếu như bạn là một chàng trai sở hữu vóc dáng đầy đủ hay body thì hãy tìm chọn 1 số kiểu áo thun nam body với phần cổ áo chữ V, nó sẽ giúp khoe ra bờ vai và vòng ngực rắn chắc của chúng ta. Với một vài bạn ốm thì chớ nên sử dụng áo thun nam có phần cổ áo khoét sâu quá, như vậy nhìn bạn gầy nhom hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Tương tự ngực, tay áo cũng khá đặc biệt ở việc chọn lựa áo thun nam. Nó bắt buộc phải vừa vặn với tay, chiều dài tầm trên bắp tay một chút. Phần cổ tay đừng quá dài cũng không nên rộng quá, chúng sẽ khiến cho các bạn thành một người đàn ông gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Hi vọng với những bí kíp bên trên, mọi người sẽ nhanh chóng hơn ở việc lựa chọn cho bản thân 1 cái áo thun nam vừa ý.

Chúng Ta nên lựa chọn những sản phẩm Áo sơ mi nam và áo thun nam Reunite Pangea

No comments:

Post a Comment