Sunday, May 24, 2015

Phải làm gì để chọn lựa được Cool T Shirt thích hợp

Gu thời trang của nam giới luôn luôn xem trọng tới sự nam tính & lịch thiệp, vì lẽ đó mà những trang phục của cánh mày râu thông thường không đa dạng & nhiều xì tai giống như phụ nữ. Và Busted tees cũng không ngoại lệ, tuy vậy nếu bạn khéo léo trong chuyện mix món đồ thì các chàng trai vẫn luôn luôn trẻ trung và hiện đại hàng ngày.

Rất nhiều người luôn luôn có quan niệm là áo pull cực kỳ dễ ăn bận, chả đúng như vậy. Nếu bạn chả biết làm thế nào để lựa chọn, bạn vẫn có thể dễ dàng hóa thành một người đàn ông lôi thôi lết thết. Các kinh nghiệm về biện pháp chọn lựa Try Restart dưới đây sẽ giúp bạn hóa thành một chàng trai nam tính, vạm vỡ, toát lên được vẻ đẹp khỏe khoắn của cánh mày râu.

Hãy chọn size lý tưởng


Yếu tố trước tiên bạn cần phải quan tâm đấy chính là chọn mua đúng với kích cỡ. Đối với thứ trang phục nào cũng như vậy, khâu chọn lựa chả chính xác kích cỡ có thể gây ra nhiều điểm rắc rối. Thử nghĩ 1 anh bạn bận áo thun nam rộng quá hay ôm sát ra phố, thực sự sẽ rất khó nhìn phải không nào. Một chiếc áo pull luôn có 1 size riêng của nó, nó sẽ cân xứng với cỡ của cơ thể do vậy chúng ta hãy cố tìm chọn cho thật vừa. Đừng thấy chiếc áo thun nam ấy thời thượng quá, hay lạ quá mà quên đi kích tất. Chỉ đúng với size thì chúng mới có thể đôn lên vóc dáng cơ bắp mạnh mẽ của phái mạnh.

ao thun nam

 

 

Độ dài phải vừa tầm


Tức là không được quá dài cũng không được quá ngắn. Chiều dài của cái áo thun nam tương đối quan trọng ở việc ảnh hưởng phong cách của bạn. Chiều dài vừa đủ cho một kiểu áo phông tốt nhất nên cách phần hông độ 2,5cm hay là có thên 1 qui chuẩn khác là cách rúng cỡ 4 đến 6 cm. Chuyện lựa chọn phù hợp độ dài sẽ giúp chúng ta nhìn sành điệu hơn, cá tính hơn.

 

Tập trung đến vòng 1


Khi đã giải quyết được 2 điểm kể trên thì bước kế tiếp đó chính là chúng ta cần phải ưu tiên phần ngực. Trong trường hợp bạn là 1 người đàn ông sở hữu vóc dáng đều đặn hoặc vạm vỡ thì nên tìm mua những loại áo thun nam body với cổ áo chữ V, nó sẽ giúp đôn lên phần vai & ngực rắn chắc của bạn. Với 1 số các bạn gầy nhom thì tránh sử dụng áo thun nam có phần cổ khoét quá sâu, như thế nhìn các bạn gầy hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Như ngực, phần tay áo cũng khá quan trọng ở chuyện chọn lựa áo thun nam. Nó phải vừa vặn với tay, dài chừng trên bắp tay một chút. Phần cổ tay không nên dài quá cũng đừng rộng quá, nó sẽ làm cho bạn biến thành 1 chàng trai gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng với 1 vài bí quyết phía trên, các bạn sẽ tiện lợi hơn trong việc chọn lựa cho bản thân mình 1 loại áo thun nam phù hợp.

Các bạn nên lựa chọn nhiều sản phẩm Áo len nam, áo dệt kim nam và áo thun nam Texas Forever

No comments:

Post a Comment